รับสร้างเกมต่าง ๆ ด้วย GameMaker:Studio และ Godot Engine

ขายได้ 49 ครั้ง
4.8
high rehire rate
ผู้ว่าจ้างไว้ใจ! กลับมาจ้างซ้ำเป็นจำนวนมาก

รับสร้างเกมประเภท 2D, 2.5D, และ 3D เกม 2D รับทำของ GameMaker: Studio 1.4 และ Godot Engine, 3D จะมีเฉพาะ Godot Engine สามารถเลือกแพลตฟอร์มที่จะให้พัฒนาได้ระหว่าง Windows, macOS, Linux, Android และเว็บไซต์ (บน iPhone, iPad รับทำเฉพาะเกมเว็บแอปพลิเคชันเท่านั้น) สามารถเพิ่มระบบออนไลน์ มี Google Analytics และ 3rd Party Authentication (บน Firebase) สำหรับระบบ MMO จะมีตัวเลือกระหว่าง Godot, Node.JS (express/ws) หรือ Deno ฟรีแลนซ์ไม่รับพัฒนาส่วนของภาพและเสียงประกอบ (Asset) หากลูกค้าไม่ได้เตรียมมา ฟรีแลนซ์จะเลือกให้จากแหล่งสาธารณะที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม # รายละเอียดราคาเพิ่มเติม # - ความซับซ้อนของฟีเจอร์ ราคาจะเพิ่มตามความซับซ้อนของโปรแกรมย่อยที่ฟรีแลนซ์ต้องเขียนโค้ดเพื่อสั่งงาน ฟรีแลนซ์จะพิจารณาฟีเจอร์ตั้งแต่ก่อนชำระเงิน - จำนวนออบเจกต์ ราคาจะเพิ่มตามจำนวนออบเจกต์ คือ องค์ประกอบที่ฟรีแลนซ์ต้องเพิ่มและจัดวางด้วยมือ หากฟรีแลนซ์ใช้โค้ดภาษาโปรแกรมหรือกระบวนการอัตโนมัติช่วยเหลือ จะจัดเป็น 1 ออบเจกต์ - จำนวนคำขอแก้ไข ราคาจะเพิ่มขึ้นหากลูกค้าต้องการให้แก้ไขงานหลังจากงานอนุมัติแล้ว ยกเว้นบั๊กที่สามารถขอให้แก้ไขได้ฟรีภายใน 2 เดือนหลังจากงานเสร็จสิ้น - การเตรียม Asset ราคาจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนเนื้อหาที่ที่ลูกค้าส่งมาให้ แล้วฟรีแลนซ์ต้องทำการแปลงเนื้อหาเพิ่มเติมเพื่อทำให้สามารถใช้งานบนเกมได้

ขั้นตอนการทำงานสำหรับ รับสร้างเกมต่าง ๆ ด้วย GameMaker:Studio และ Godot Engine

  • 1. ฟรีแลนซ์รับฟังความต้องการจากลูกค้าในระดับเบื้องต้น พร้อมให้คำแนะนำในรายละเอียดการส่งเอกสารการออกแบบเกม
  • 2. ฟรีแลนซ์ตรวจสอบเนื้อหาประกอบจากลูกค้า รวมไปถึงให้คำแนะนำในการแก้ไข/สิ่งที่ฟรีแลนซ์ยังไม่เข้าใจ (ขั้นตอนนี้เกิดขึ้นได้หลายครั้ง)

แพ็กเกจ ราคา รับสร้างเกมต่าง ๆ ด้วย GameMaker:Studio และ Godot Engine

เกมเล็ก ๆ เล่นง่าย ๆ หรือสื่อการเรียนรู้อย่างง่าย

฿3,000
ระยะเวลาในการทำงาน 6 วัน

สร้างเกมขนาดเล็ก เกม Arcade อย่างง่าย หรือสื่อการเรียนรู้ มีกลไกของเกมและการเล่นที่ไม่ซับซ้อน ถ้าไม่มีภาพ/เสียงประกอบ ฟรีแลนซ์จะใช้ภาพ/เสียงประกอบจากแหล่งสาธารณะที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จำกัดจำนวนออบเจกต์ที่ 40 ตัว ไม่รับทำระบบออนไลน์ ไม่รับทำฟีเจอร์ที่ซับซ้อน


เกมอินดี้, เกมเพื่อการวิเคราะห์, เกมเพื่อการทำวิจัยออนไลน์, หรือ เกมออนไลน์อย่างง่าย

฿12,500
ระยะเวลาในการทำงาน 14 วัน

เกมอินดี้ บอกเล่าเรื่องราวชวนให้ติดตาม แต่ไม่มีเนื้อหาจำนวนมาก หรือ gameplay ซับซ้อน/หลายอย่างประกอบกัน หรือ เกมสำหรับการวิเคราะห์ เป็นเครื่องมือประกอบการวิจัย มีระบบวิเคราะห์ทางสถิติผ่าน Google Analytics หรือกำหนดเองแล้วบันทึกผ่าน Google Sheet หรือ เกมออนไลน์อย่างง่าย ที่เข้าไปเล่นร่วมกันได้ เช่น เกม Tic Tac Toe แบบสุ่มหรือแลกรหัส Join ได้ ถ้าไม่ให้ทำระบบออนไลน์ จำกัดจำนวนออบเจกต์ที่ 120 ตัว และถ้าให้ทำระบบออนไลน์ จำกัดที่ 40 - 100 ตัวตามความซับซ้อนของเซิร์ฟเวอร์ ไม่รับทำฟีเจอร์ที่ซับซ้อน


เกมที่มีเรื่องราวจัดเต็ม ระบบการเล่นหลากหลายหรือ Custom หรือ เกมผู้เล่นจำนวนมากแบบออนไลน์

฿50,000
ระยะเวลาในการทำงาน 30 วัน

เกมที่มีเรื่องราวระดับนิยาย ระบบต่าง ๆ แบบจัดเต็ม เช่น ระบบเกม Action, Puzzle, RPG, Simulation, และอื่น ๆ แบบกำหนดเอง สามารถพัฒนาเป็นเกมออนไลน์แบบ MMO (ผู้เล่นหลายคนในโลกเดียวกัน) เกมออนไลน์กาชา เกมมีระบบ Lobby หรือ Scale ได้ (ค่าใช้จ่ายด้าน Cloud แยกต่างหาก) ถ้าไม่ให้ทำระบบออนไลน์ จำกัดจำนวนออบเจกต์ที่ 360 ตัว และถ้าให้ทำระบบออนไลน์ จำกัดที่ 120 - 320 ตัวตามความซับซ้อนของเซิร์ฟเวอร์ * โปรดวางแผนและกำหนดขอบเขตของงานให้ชัดเจน เพราะบางครั้งอาจได้แพ็กเกจที่ถูกกว่า


company profile hiring
ฟรีแลนซ์
รีวิวจากผู้ว่าจ้าง
เริ่มจ้างฟรีแลนซ์คนนี้ และให้คะแนน
Step 1 : ทักแชทฟรีแลนซ์

ทักแชทเพื่อคุยรายละเอียดและบรีฟงานกับฟรีแลนซ์ได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Step 2 : ตกลงจ้างงาน และชำระเงิน

ตกลงจ้างงาน โดยขอใบเสนอราคากับฟรีแลนซ์ ตรวจสอบรายละเอียดและชำระเงินได้ทันที

Step 3 : ฟรีแลนซ์ส่งงาน และผู้จ้างอนุมัติงาน

เมื่อฟรีแลนซ์ทำงานตามข้อตกลงและส่งงานขั้น สุดท้ายแล้ว ผู้จ้างสามารถตรวจสอบ ขอแก้ไขหรืออนุมัติได้ตามข้อตกลง

คำแนะนำเพิ่มเติม

Fastwork เป็นตัวกลางถือเงินของคุณ เพื่อความปลอดภัย และฟรีแลนซ์จะได้รับเงิน หลังจากผู้ว่าจ้างจะกดอนุมัติงานแล้วเท่านั้น!