รับสร้างเกมต่าง ๆ ด้วย GameMaker:Studio

รับสร้างเกมประเภท 2D และ 2.5D (3D เสมือนบนภาพ 2D) สามารถเลือกแพลตฟอร์มที่จะให้พัฒนาได้ระหว่าง Windows, Linux, Android และเว็บไซต์ (ไม่มีตัวเลือกสำหรับอุปกรณ์ของ Apple เช่น อุปกรณ์ iOS, macOS ในขณะนี้) สามารถพัฒนาเป็นเกมออนไลน์ได้ แต่ไม่มีตัวเลือกของ 3rd-party authentication (Facebook Login, Google Login) ระบบเกมออนไลน์พัฒนาด้วย Node.JS (express/ws) ** รายละเอียดราคาเพิ่มเติม ** - ราคาจะคิดจากจำนวนยูนิตเป็นหลัก ซึ่งยูนิต คือ สิ่งที่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ เช่น ตัวละครต่าง ๆ หน้าจอที่มีปุ่มกดต่าง ๆ หากยูนิตมีความซับซ้อน ราคาจะเพิ่มขึ้นด้วย - ราคาเพิ่มเติมสำหรับขนาดของเกม จะคิดจากขนาดของแผนที่ภายในเกม โดยวัดจากจำนวนพิกเซลของแผนที่ กว้าง x สูง x จำนวนแผนที่ - ราคาเพิ่มเติมสำหรับเนื้อหาภายในเกม จะคิดตามจำนวนตัวละคร วัตถุ ไอเทมภายในเกม - หากวัตถุในเกมที่มีหลากหลายรูปแบบ แต่เป็นประเภทเดียวกัน เช่น ไอเท็ม จะนับเป็น 1 ยูนิต

ขั้นตอนการทำงาน

สำหรับ รับสร้างเกมต่าง ๆ ด้วย GameMaker:Studio

  • 1. ฟรีแลนซ์รับฟังความต้องการจากลูกค้าในระดับเบื้องต้น พร้อมให้คำแนะนำในรายละเอียดการส่งเอกสารการออกแบบเกม
  • 2. ฟรีแลนซ์รับเอกสารการออกแบบเกม ประกอบด้วยเนื้อหาของเกม การออกแบบหน้าจอ (UI) ขั้นตอนการทำงานภายในเกม และกลไกภายในเกม (ลูกค้าไม่ต้องส่ง asset ในขั้นตอนนี้)
แพ็กเกจ
เกมเล็ก ๆ เล่นง่าย ๆ หรือสื่อการเรียนรู้อย่างง่าย
ระยะเวลาในการทำงาน 6 วัน

สร้างเกมขนาดเล็ก เกม Arcade อย่างง่าย หรือสื่อการเรียนรู้ มีกลไกของเกมและการเล่นที่ไม่ซับซ้อน ถ้าไม่มีภาพ/เสียงประกอบ ฟรีแลนซ์จะใช้ภาพ/เสียงประกอบจากแหล่งสาธารณะที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จำกัดจำนวนยูนิตที่ 5 ยูนิต 1 ยูนิตซับซ้อน (ของตกแต่งไม่นับเป็นยูนิต) และแผนที่ 3 แผนที่ (1024x1024 พิกเซล) หากมีมากกว่านี้ ราคาจะเพิ่มขึ้นตามความซับซ้อน

เกมอินดี้มี story หรือ เกมออนไลน์อย่างง่าย
ระยะเวลาในการทำงาน 14 วัน

เกมอินดี้ที่มีเรื่องราวต่าง ๆ มากขึ้น บอกเล่าเรื่องราวชวนให้ติดตาม แต่ยังไม่มีเนื้อหาจำนวนมากหรือระบบที่ซับซ้อน เช่น ระบบเกม RPG เต็มรูปแบบ, จำนวนเนื้อหาระดับนิยาย หรือ เกมออนไลน์อย่างง่าย มีระบบห้อง lobby จำกัดจำนวน ที่เข้าไปเล่นร่วมกันได้ เช่น เกม Tic Tac Toe ออนไลน์ เกม Pacman ออนไลน์ เกม RPG Survival แบบง่าย ๆ จำกัดจำนวนยูนิตที่ 8 ยูนิต 2 ยูนิตซับซ้อน (ของตกแต่งไม่นับเป็นยูนิต) และแผนที่ 5 แผนที่ (1024x1024 พิกเซล) หากมีมากกว่านี้ ราคาจะเพิ่มขึ้นตามความซับซ้อน

เกมขนาดใหญ่ เรื่องราวจัดเต็ม หรือ เกมออนไลน์ scalable
ระยะเวลาในการทำงาน 30 วัน

เกมที่มีเรื่องราว ระบบต่าง ๆ แบบจัดเต็ม เช่น มีเรื่องราวระดับนิยาย เกมที่มีระบบเกมต่าง ๆ แบบจัดเต็ม เช่น ระบบเกม (MMO) RPG, กาชา, Simulation, และอิ่น ๆ สามารถพัฒนาเป็นเกมออนไลน์ที่สามารถ scale ได้ มี Management Console ให้ ไม่มี Service Integration (หากต้องการ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) จำกัดจำนวนยูนิตที่ 16 ยูนิต 8 ยูนิตซับซ้อน หรือ (ของตกแต่งไม่นับเป็นยูนิต) และแผนที่ 8 แผนที่ (1024x1024 พิกเซล) หากมีมากกว่านี้ ราคาจะเพิ่มขึ้นตามความซับซ้อน * สอบถามฟรีแลนซ์ก่อนได้ ** ราคานี้เป็นราคารายเดือน

ฟรีแลนซ์
Natthakrit

เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร และโปรแกรมเมอร์ มีประสบการณ์ด้าน GameMaker, SketchUp กว่า 12 ปี Blender 3 ปี Godot 2 ปี และระบบเครือข่าย 6 ปี พัฒนาเกม วาดภาพและออกแบบโมเดลเป็นงานอดิเรก

08/2019
เป็นสมาชิก
100 %
งานสำเร็จ
19 ครั้ง
ขายได้
46 นาที
ตอบกลับ
รีวิวจากผู้ว่าจ้าง
เริ่มจ้างฟรีแลนซ์คนนี้ และให้คะแนน